Saturday 26 August 2017

Forex Dvd


ข้อมูลทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญดัชนีข้อมูลทางการเงินที่สำคัญข้อมูลทางประวัติศาสตร์ล่วงหน้า (สัญญาต่อเนื่อง) - วันและวัน - บนแผ่น DVDBD-R และผ่านการดาวน์โหลด ฐานข้อมูลทางประวัติศาสตร์เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สามารถกำหนดล่วงหน้าความสำเร็จของคุณในฐานะผู้ประกอบการค้าได้ ฐานข้อมูลทางประวัติศาสตร์ช่วยให้คุณสามารถกำหนดแนวโน้มการทดสอบและใช้ระบบการค้าและตัวบ่งชี้ที่คุณใช้ในกระบวนการตัดสินใจของคุณ สำหรับผู้ที่มีข้อมูลทางประวัติศาสตร์ไม่เพียงพอ บริษัท Disk Trading ของเรามีความยินดีที่จะประกาศข้อมูลดาวน์โหลดข้อมูลย้อนหลังและชุดแผ่น DVD ของเรา ชุดข้อมูล downloadDVD-ROM ที่ผ่านมาประกอบด้วยข้อมูลประจำวันและวันในรูปแบบ. oz สำหรับผู้ใช้ Tradestation และในรูปแบบ ASCII สำหรับผู้ใช้ซอฟต์แวร์รายอื่น ประวัติข้อมูลรายวันย้อนหลังไปถึงปี 2513-2518 และข้อมูลภายในวันเริ่มตั้งแต่ปีพ. ศ. 2538 ข้อมูลนาทีและข้อมูลรายวันประกอบด้วยราคาเปิดสูงต่ำราคาปิด ข้อมูลรายวันในแต่ละวันมีปริมาณและความสนใจแบบเปิด เราสามารถส่งออกข้อมูลทั้งหมดไปยังรูปแบบมาตรฐานอื่น ๆ ได้มากมาย (AbleSys Neoticker SierraCharts Wealth Lab ฯลฯ ) หรือตามข้อกำหนดของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ คุณจะมี DVD ประวัติข้อมูลส่วนตัวของคุณเอง ตอนนี้การดาวน์โหลดแพ็กเกจ DVD ทั้งหมดมาพร้อมกับ ASCII (.csv) (ทำงานร่วมกับ TradeStation 8.x9.x, Neuroshell Daytrader Pro, Excel, Lotus, OpenOffice. org), MetaStock ASCII (.txt) (ทำงานร่วมกับ MetaTrader 4amp5) เป็น รวมถึงรูปแบบของ NinjaTrader (.txt) ด้วย ตอนนี้เรายังมีสัญลักษณ์แยกต่างหากสำหรับ 20.00 น. (17.00 น. ถ้าสั่งซื้อ 6 ตัวขึ้นไป) คุณสามารถสั่งซื้อ (รวมกัน) สัญลักษณ์ใดก็ได้จากดีวีดีของเรา ชุดดีวีดีในประวัติศาสตร์ที่สมบูรณ์ประกอบด้วยไฟล์เหล่านี้ แพคเกจที่คุณจะได้รับจะมีข้อมูลถึงวันที่จัดส่ง เราจะครอบคลุมเวลาระหว่างการจัดส่งและการจัดส่งที่เกิดขึ้นจริงกับคุณโดยการส่งอีเมลข้อมูลเหล่านี้ให้กับคุณในสองสามวันนี้ ดังนั้นคุณจะไม่มีช่องว่างใด ๆ คำสั่งซื้อทั้งหมดมาพร้อมกับการอัปเดตรายไตรมาสฟรี 1 ปีสำหรับฐานข้อมูลที่สมบูรณ์ ข้อมูลย้อนหลังใน DVD-ROMs ของเรามีราคาเปิดสูงต่ำและราคาปิด ข้อมูลฟิวเจอร์สรายวันมีปริมาณและความสนใจแบบเปิด รูปแบบข้อมูลต่อไปนี้จะรวมอยู่ในชุดข้อมูลทั้งหมดข้อมูล ASCII อยู่ใน Eastern (New York) เวลา: TradeStation 4.02000i Trade Record - ติ๊กรายวัน (.omz) TradeStation 2000i FOREX Bid Record - ติ๊กรายวัน (.xpo) ASCII (.csv) - ติ๊ก 1, 5, 15, 30, 60 นาที รายวัน MetaStockMetaTrader Importable ASCII (.txt) - 1, 5, 15, 30, 60 นาที Daily NinjaTrader Importable ASCII (.txt) - ขีด 1 นาที ทุกวันตามคำขอของคุณเราสามารถส่งออกข้อมูลทั้งหมดที่คุณสั่งซื้อไปยังรูปแบบใดก็ได้ตามข้อกำหนดของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในการใช้ข้อมูลจากฐานข้อมูลของเรา (รูปแบบเดิมหรือรูปแบบใหม่) บนแพลตฟอร์มต่อไปนี้: AbleSys, MetaTrader, Neoticker, NinjaTrader, SierraCharts, Wealth Lab ฯลฯ โปรดส่งอีเมลมาหาเราเพื่อจัดเตรียมข้อมูลนี้ก่อนหรือทางด้านขวา หลังจากสั่งซื้อ ชุดดีวีดีที่คุณจะได้รับจะมีข้อมูลอยู่จนถึงวันที่จัดส่ง คุณจะมีเวลาดาวน์โหลด 15-30 วันเพื่อดาวน์โหลดข้อมูลล่าสุด ดังนั้นคุณจะไม่มีช่องว่างใด ๆ ถ้าคุณต้องการสั่งซื้อสัญลักษณ์แยกกัน 20.00 น. (17.00 น. ถ้าต้องการ 6 หรือมากกว่าสัญลักษณ์) โปรดส่งอีเมลมาที่เราเพื่อส่งบิลออนไลน์จาก 2checkOut หรือ PayPal ตัวเลือกนี้จะพร้อมใช้งานในไม่ช้าออนไลน์รายงานฉบับสมบูรณ์เผยกลยุทธ์การวิเคราะห์พื้นฐานการวิเคราะห์ความลับสุดยอดของ Forex ซึ่งทำให้กำไร 1149 ปีในระยะเวลาสั้น ๆ เพียงไม่ถึง 5 ปีที่ผ่านมาเราเป็นมืออาชีพด้านการจัดการเงินและก่อนที่เราจะพบเฮนรี ตอนนี้เรากำลังถูกดัดแปลงเพราะความสำเร็จของเราแต่งงานกับการวิเคราะห์พื้นฐานของเขากับเครื่องมือการเรียนรู้ของเรา ในฐานะที่เป็นผู้ค้าหลักทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับมานานฉันได้เห็นทุกระบบที่สัญญาว่าจะให้ผลลัพธ์ ส่วนใหญ่ตกอยู่ในสิ่งที่สัญญาไว้ Henry Liu8217s ไม่ได้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ บัญชี 8230 มีการเพิ่มขึ้นสามเท่า ฉัน won8217t บอกว่ามากเพราะคุณ won8217t เชื่อฉัน lol8230 ทั้งหมดที่ฉันสามารถกล่าวคือ 8230 ถ้าคุณต้องการความเข้าใจลึกของวิธีการที่จะกลายเป็นพ่อค้าที่เป็นอิสระแล้วเฮนรี่เป็นตั๋วของคุณ 8230 เมื่อฉันเริ่มใช้ข้อมูลนี้ฉันได้ดูบัญชีของฉันค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ในความเป็นจริงผมคิดว่าตรงนี้เป็นระบบที่ดีที่สุดสำหรับบุคคลที่ต้องการสร้างผลกำไรที่สม่ำเสมอในตลาด Forex การวิเคราะห์พื้นฐานการซื้อขาย ขอแนะนำสำหรับผู้ค้า Forex ทั้งหมดทั่วโลก ระบบของคุณเป็นสิ่งที่ดีที่สุด CC เป็นบริการให้คำปรึกษาเชิงโต้ตอบซึ่งออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการติดตามผลที่เป็นส่วนตัวสำหรับผู้ค้าทุกระดับ ตั้งแต่ปี 2006 พันของผู้ค้า Forex ที่ต้องการได้รับประโยชน์จากประสบการณ์และการสนับสนุนของผู้ค้า Forex เก๋าและโค้ช Vic Noble ที่จะกลายเป็นพ่อค้าทำกำไรอย่างต่อเนื่อง เพิ่มเติม 6 รูปแบบ Forex ที่มีประสิทธิภาพประจำวันรู้วิธีการค้นหาและใช้ประโยชน์จากรูปแบบราคาที่เกิดขึ้นเป็นประจำ Forex เป็นหนึ่งในอาวุธหลักที่พร้อมใช้งานสำหรับผู้ค้า Forex แบบมืออาชีพ Shirley Hudson Vic Noble จะแสดงวิธีดูและหาผลกำไรจากพวกเขาตลอดวันทำการซื้อขาย ความรับผิดชอบต่อเรามากขึ้น

No comments:

Post a Comment